Có thể nói năm 2018 là thời của bất động sản Phú Mỹ – Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày đăng: 01/02/2020

Kết nối giao thông thuận lợi cùng thế mạnh đặc trưng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bà Rịa nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng đang trở thành là tâm điểm thu hút sự chú ý của các “ông lớn” trong ngành bất động sản Phú Mỹ. Dự báo với sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng, công nghiệp và cảng biển thì Bà Rịa, Phú Mỹ đang sở hữu nhiều tiềm năng thu hút cư dân định cư sinh sống lâu dài và nhà đầu tư bất động sản.

bất động sản Phú Mỹ

Phú Mỹ – Bà Rịa: Điểm đến mới của giới đầu tư

Cách TP.HCM chỉ 50km, lợi thế có được hệ thống các đường quốc lộ, đường cao tốc, các đường liên huyện đã hoàn thiện từ hàng chục năm qua, cùng với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ, đáp ứng tốt nhu cầu giao thương, kết nối thị trường. Thị xã Phú Mỹ đang chứng tỏ vai trò quan trọng trong việc phát triển 3 trong 5 mũi nhọn kinh tế của Bà Rịa gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Với lợi thế có được cụm cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép – Thị Vải (cụm cảng là 1 trong 19 cảng trên thế giới có thể tiếp nhận siêu tàu container trọng tải hơn 190.000 tấn) và hệ thống các khu công nghiệp với diện tích hơn 5.000ha. Thị xã Phú Mỹ đang được định hướng phát triển mạnh công nghiệp, cảng biển và dịch vụ hậu cần cảng. Theo quy hoạch, Cái Mép – Thị Vải cũng là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu container đi trực tiếp châu Âu, châu Mỹ.

nhà đất Phú Mỹ

Bên cạnh cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép đứng thứ 19 trên thế giới
Phú Mỹ còn có hệ thống các KCN lên đến hơn 5.000 ha tạo nên tiềm lực kinh tế vững chắc.

Thực tế cho thấy, tốc độ phát triển mạnh mẽ công nghiệp và cảng biển trong thời gian qua đã kéo theo sự tăng trưởng nhanh chóng dân số cơ học và khiến Phú Mỹ trở thành điểm đến mới hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản nhanh nhạy.

“Chỉ cần đến Phú Mỹ sau 1-2 tháng đã thấy sự thay đổi nhanh chóng của thị xã này về hạ tầng, dân cư, KCN… Việc phát triển kinh tế mạnh mẽ đã tạo nội lực rất tốt cho bất động sản khu vực này nên bản thân tôi hoàn toàn an tâm khi đầu tư tại đây. Chưa kể, nếu xét về mặt bằng giá thì bất động sản Phú Mỹ vẫn còn rất hợp lý so với các địa phương khác. Như dự án Ecotown Phú Mỹ mà tôi định đầu tư có mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng cho diện tích 100m2. Đây là mức giá hấp dẫn cho những ai đến sớm tại thị trường này”, ông Hoàng Lâm, một nhà đầu tư BĐS nhiều năm kinh nghiệm sống tại quận 10, TP.HCM cho biết.

Ecotown Phú Mỹ là dự án của Công ty Hodeco một đơn vị rất uy tín tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, dự án gồm 319 sản phẩm, vị trí tại khu dân cư trung tâm Thị xã Phú Mỹ. Theo thông tin từ đơn vị phân phối & tiếp thị, dự án đang thu hút sự chú ý của người mua không chỉ ở mức giá hợp lý mà còn ở vị trí tại khu dân cư hiện hữu và chỉ cách KCN cảng Cái Mép và đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu khoảng 2 đến 3km..

Tâm điểm dịch chuyển về thị xã Phú Mỹ

Là thị xã mới được thành lập, được quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng và định hướng rõ ràng phát triển kinh tế công nghiệp – cảng biển và dịch vụ hậu cần cảng, có thể nói triển vọng thị trường bất động sản Phú Mỹ còn rất nhiều khi đang ở giai đoạn đầu của thời kỳ tăng trưởng và mức giá còn thấp.

Không dừng ở đó, lợi thế có được cụm cảng Thị Vải – Cái Mép, đồng thời có thể kết nối nhanh chóng với TP.HCM hay trong tương lai chỉ mất 20 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành, thị xã Phú Mỹ được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá rất cao.

Theo giới chuyên môn, tương lai đây sẽ là một trong những đầu tàu kinh tế cảng biển của Bà Rịa – Vũng Tàu với số lượng dân cư tập trung đông, nhiều khu công nghiệp quy mô lớn và có nhiều tuyến đường huyết mạch đi ngang qua. Tuyến Quốc lộ 51 tập trung chính của 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh; Quốc lộ 56 – Tuyến tránh TP. Bà Rịa khi hoàn thành sẽ rút ngắn cung đường vận chuyển từ các khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép – Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và Quốc lộ 1 đến các khu vực kinh tế trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên; Đường Vành đai 4 TP.HCM quy hoạch tuyến đường đi qua địa giới hành chính của 12 huyện thuộc 05 tỉnh, thành phố; Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu với tổng chiều dài 77.6 km.

dự án Phú Mỹ

Lợi thế toạ lạc tại khu dân cư trung tâm
Ecotown Phú Mỹ được đánh giá là cơ hội đầu tư an toàn & hiếm hoi tại Phú Mỹ – Bà Rịa hiện nay.

Đón đầu cơ hội tại thị trường bất động sản mới nổi, không ít các nhà đầu tư đã và đang dịch chuyển nguồn vốn về Phú Mỹ. Điều này có thể thấy qua việc giá đất tại Phú Mỹ tăng mạnh, từ 20-30% so với năm 2017. Khảo sát thị trường Phú Mỹ trong giai đoạn cuối năm, các giao dịch đang diễn ra sôi động.

“Mặc dù tăng giá nhanh nhưng đây vẫn là thời điểm rất tốt để đầu tư vào bất động sản Phú Mỹ. Hiện các dự án tại đây đều được người mua đón nhận nhanh chóng. Như dự án Ecotown Phú Mỹ, mặc dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng đã nhận được rất nhiều quan tâm từ nhà đầu tư”. Anh Nguyễn Nam, một môi giới lâu năm tại thị xã Phú Mỹ cho biết.

Ecotown tọa lạc tại vị trí đẹp nằm trên trục đường nối thẳng lên cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cách trung tâm hành chính Phú Mỹ 5 phút đi xe. Bên cạnh đó, dự án còn dễ dàng kết nối với các điểm khác như Cảng Thị Vải – Cái Mép (cách 3km), sân bay Long Thành (20phút), thành phố Bà Rịa (30phút) và TP.HCM (45phút) hay đi các tỉnh miền Tây nhanh chóng qua cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ được thông xe vào năm 2019. Sở hữu nhiều lợi thế, Ecotown Phú Mỹ không chỉ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư ngắn hạn mà còn có thể đầu tư dài hạn trong tương lai.

0978 38 44 38
chat 0978384438