Bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu “mảnh đất màu mỡ” cho giới đầu tư

Ngày đăng: 03/02/2020

Nhu cầu du lịch tăng mạnh, Bất động sản nghỉ dưỡng khu vực tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang được nhiều giới đầu tư nhận định và đánh giá là mảnh đất màu mỡ nhiều tiềm năng.

bất động sản nghỉ dưỡng

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN

Du lịch Việt Nam nói chung và du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng đang có những bước phát triển nhảy vọt trong những năm gần đây với tốc độ phát triển từ 30% đến 40% một năm, Việt Nam đã lọt vào danh sách các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới và đứng đầu Châu Á. Tốc độ tăng trưởng du lịch mạnh mẽ đã mở ra cơ hội lớn cho các nhà phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng, thông tin trên đã được đưa ra tại diễn đàn du lịch 2019 với chủ đề ” Triển vọng thị trường và thách thức nguồn nhân lực”.

Theo số liệu của tổng cục du lịch dự báo đến năm 2020 Việt Nam sẽ đón 21 triệu lượt khách quốc tế, đến năm 2025 con số này sẽ tăng lên 32 triệu lượt khách, theo đó trong năm 2020 cả nước sẽ cần phải có 650.000 đến 700.000 buồng-phòng lưu trú du lịch, đến năm 2025 sẽ cần 950.000 đến hơn 1 triệu buồng-phòng lưu trú. Dù nhu cầu tăng cao theo hàng năm nhưng theo ghi nhận và đánh giá của ông Hà Văn Siêu – Phó tổng cục trưởng tổng cục du lịch, khách du lịch sẽ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của trải nghiệm tại điểm đến, điều này đòi hỏi các nhà đầu tư phải mở rộng và phát triển thêm nhiều trải nghiệm du lịch ví dụ Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phải trở thành quần thể và gắn với nhiều tiện ích như: Casino – Thể thao – Sự kiện – Nghệ thuật…

BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG VŨNG TÀU NHẢY VỌT

Với định hướng phát triển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trở thành địa phương phát triển mạnh Kinh tế Xã hội, đặc biệt là lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng. Các cấp lãnh đạo đã nghiên cứu các đề xuất và chủ trương lập đồ án quy hoạch các địa phương có bờ biển trải dài như Long Điền – Đất Đỏ – Xuyên Mộc. Từ đó có những quy định chặt chẽ về đầu tư phát triển các Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng mang tính chất đồng bộ – đạt chất lượng cao cấp 5 sao trở lên có đầy đủ các tiện ích trải nghiệm thú vị cho du khách và quan trọng nhất là kết nối để các dự án trở thành một quần thể Bất động sản nghỉ dưỡng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và là địa phương du lịch hấp dẫn nhất khu vực phía Nam.

Trong thời điểm thị trường Bất động sản phát triển nhất hiện nay. Các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu đã và đang được các nhà đầu tư, các tập đoàn trong và ngoài nước đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng góp phần đáp ứng nguồn cung cho khách hàng. Một số dự án có thể kể tên như: Dự án Condotel Resort Lan Rừng Phước Hải, Dự án Condotel biệt thự cao cấp Coastar Estates Hồ Tràm, Dự án Condotel Villa The Hampton Hồ Tràm Xuyên Mộc…

bất động sản nghỉ dưỡng

Trong số này phải kể đến trường hợp của Dự án Condotel Resort Lan Rừng Phước Hải, ở giai đoạn 1 – tháng 1/2018 chủ đầu tư đã tung ra thị trường 147 căn Condotel có view Núi Minh Đạm và view Biển. Với vị trí đắc địa cộng thêm thiết mang đậm phong cách hoàng gia cùng các thiết bị nội thất cao cấp được nhập trực tiếp từ Châu Âu. Trong ngày mở bán 80% tổng số lượng Codotel đã được khách hàng đặt mua và toàn bộ số lượng đã được bán hết trong vòng chưa đến 30 ngày. Điều này là minh chứng cho thấy nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng là vô cùng lớn.

Tiếp nối thành công chủ đầu tư Resort Lan Rừng Phước Hải tiếp tục tung ra thị trường và mở bán giai đoạn 2 gồm 126 căn hộ Condotel, ở giai đoạn này toàn bộ Căn hộ Condotel đều có 2 view. view biển Phước Hải và view núi Minh Đạm. Cùng với những mức chiết khấu và chính sách cam kết lợi nhuận vô cùng ưu đãi và hấp dẫn cho khách hàng.

bất động sản nghỉ dưỡng

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Khắc Hai – Nhân viên sale của Công ty Thủ Thiêm Real (Đơn vị phân phối độc quyền toàn bộ dự án) cho biết: Hiện tại giai đoạn 2 đã thực hiện khoảng 60% tiến độ xây dựng. Hơn 80% căn hộ đã được khách hàng đặt chỗ và ký hợp đồng. Các căn hộ Condotel ở đây đều được thiết kế tinh xảo và thẩm mỹ, cộng thêm tất cả các thiết bị nội thất cao cấp được nhập trực tiếp từ Châu Âu thể hiện được tính chất nhận diện thương hiệu của Resort Condotel Lan Rừng. Các khách hàng sở hữu căn hộ Condotel đều được tặng 30 điểm nghỉ dưỡng/năm tại Dự án, ngoài ra khách hàng còn được sử dụng tất cả các dịch vụ và tiện ích với mức ưu đãi giảm giá từ 10 đến 30%. Đây xứng đáng là điểm đến của những khách hàng thích trải nghiệm du lịch và những nhà đầu tư phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng này.

0978 38 44 38
chat 0978384438