Condotel Vũng Tàu sắp có quy định cụ thể về chế độ sử dụng đất

Ngày đăng: 06/02/2020

Theo nhận định của Condotel Vũng Tàu, đây chính là nội dung đáng chú ý được đề cập tại Nghị quyết số 82/2019/QH14 của Quốc hội về tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về quy hoạch, quản lý, sử dụng đất đai tại đô thị.

Condotel Vũng Tàu

Theo đó, Quốc hội giao cho Chính phủ nghiên cứu làm rõ và sớm có có quy định cụ thể về chế độ sử dụng đất đối với công trình xây dựng đa năng có kết hợp chức năng lưu trú như căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel), nhà phố thương mại (shophouse)…

Đồng thời, Chính phủ cần phải bổ sung các quy định về quy hoạch, quản lý, sử dụng không gian ngầm và trên không tại các đô thị; chỉ đạo các địa phương nghiên cứu triển khai quy hoạch không gian ngầm trên địa bàn.

Chính phủ rà soát thực trạng, nghiên cứu, ban hành cơ chế, chính sách để quản lý, xử lý nghiêm việc người Việt Nam đứng tên thay cho người nước ngoài để mua nhà, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê đất trái pháp luật.

Ngoài ra, cũng tại Nghị quyết này Quốc hội yêu cầu Chính phủ sớm ban hành Nghị định về việc sử dụng tài sản công để thanh toán cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án theo hình thức xây dựng – chuyển giao; xác định rõ phạm vi áp dụng dự án theo hình thức xây dựng – chuyển giao và nghiên cứu phương án đấu giá quyền sử dụng đất để thanh toán trực tiếp cho các công trình hạ tầng đầu tư theo hình thức xây dựng – chuyển giao.

Nghị quyết số 82/2019/QH14 bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 29 tháng 7 năm 2019.

Condotel Vũng Tàu nhận tư vấn đầu tư thị trường Bất động sản Vũng Tàu, đặc biệt là phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện tại Condotel Vũng Tàu đang phân phối dự án Căn hộ khách sạn chuẩn 5 sao The Sóng Vũng Tàu => Có thể nói đến thời điểm hiện tại dự án Căn hộ The Sóng đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của các nhà đầu tư từ trước tới nay.

ĐỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ DỰ ÁN HOẶC TÌM HIỂU CƠ HỘI ĐẦU TƯ
VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CONDOTEL VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email:
batdongsanvungtau@gmail.com

0978 38 44 38
chat 0978384438