Gami Group muốn đầu tư dự án nghỉ dưỡng 109ha tại Vũng Tàu

Ngày đăng: 22/01/2020

Mới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có cuộc họp với các sở, ban, ngành liên quan để nghe Công ty Cổ phần Gami Bất động sản báo cáo dự án Khu du đô thị du lịch ven biển phường 10, phường 11, thành phố Vũng Tàu.

Tại cuộc họp, Công ty CP Gami Bất động sản mong muốn được thực hiện nghiên cứu, khảo sát địa hình, lập quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500, lập đồ án quy hoạch và báo cáo nghiên cứu khả thi để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch ven biển thuộc địa giới hành chính phường 10 và phường 11, thành phố Vũng Tàu với diện tích khoảng 108,97 ha.

Theo nhà đầu tư, việc đầu tư dự án này nhằm góp phần tạo dựng cảnh quan môi trường đô thị ven biển, xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật đô thị kết nối với thành phố Vũng Tàu phù hợp với quy hoạch chung; qua đó góp phần vào việc dịch chuyển cơ cấu kinh tế của Tỉnh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động…

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu Công ty CP Gami Bất động sản tiếp thu ý kiến các thành viên dự họp để nghiên cứu, bổ sung, hoàn chỉnh lại các ý tưởng mà công ty đề xuất, trong đó lưu ý thêm về các sản phẩm du lịch.

Ngoài ra, theo định hướng quy hoạch, tỉnh sẽ đưa ra các tiêu chí để lựa chọn nhà đầu tư vào khu đất nêu trên, sau đó sẽ tổ chức đấu giá theo đúng quy định; phương án đấu giá sẽ được công bố rộng rãi để các nhà đầu tư được biết.

Được biết, Công ty CP Gami Bất động sản là thành viên thuộc Tập đoàn Gami – một tập đoàn hoạt động đa ngành. Theo thông tin tự giới thiệu trên trang web của tập đoàn thì đơn vị này đang đầu tư nhiều khu đô thị lớn ở nhiều tỉnh, thành phố.

Ở lĩnh vực bất động sản, với danh mục dự án bất động sản trải dài từ Việt Trì, Hà Nội, Phú Yên, Gia Lai, đến Phú Quốc… Gami Group được đánh giá là một “đại gia” bất động sản.

Cụ thể, tại Hà Nội, Gami là chủ đầu tư dự án khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai, với quy mô 52,5 héc ta, tổng vốn đầu tư lên đến 537 triệu USD. Đây là một tổ hợp đa chức năng gồm: Khu khách sạn và TTTM, khu biệt thự, nhà phố thương mại, công viên văn hóa…

Dự án lớn nhất của Gami được biết đến là dự án khu đô thị Ecoriver Park Đà Nẵng, với quy mô gần 60 héc ta, tổng vốn đầu tư 250 triệu USD. Dự án này nằm gần đường hầm Hải Vân, được chủ đầu tư ví như một đối trọng của khu du lịch Lăng Cô.

Các dự án có quy mô lớn tiếp theo có thể kể đến, như: Dự án Resort Phú Quốc, với quy mô 34,9 héc ta tại Bãi Trường; Dự án khu phố mới Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai với quy mô 15,6 héc ta; Dự án đô thị mới Hùng Vương, TP.Tuy Hòa, Phú Yên với quy mô 10,4 héc ta; Dự án Tuần Châu (Quảng Ninh), với quy mô hơn 6 héc ta, với 293 căn nhà.

0978 38 44 38
chat 0978384438