8 tiện ích độc đáo của dự án Condotel mới xuất hiện tại TP.Vũng Tàu

Ngày đăng: 22/01/2020

Khoảng đầu tháng 7 tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận sẽ chính thức ra mắt thị trường dự án Mermaid Seaside. Đây là dự án condotel 4 sao, tọa lạc tại Bãi Dâu, trên đường Trần Phú, nơi được mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất TP.Vũng Tàu.

Chủ đầu tư cho biết, với 7 tiện ích độc đáo và số lượng ra mắt hạn chế, dự án Condotel 4 sao, Mermaid Seaside (164 Trần Phú, P. 5) được dự báo sẽ là điểm chú ý của thị trường bất động sản Vũng Tàu trong mùa hè này.

8 tiện ích độc đáo của dự án Condotel mới xuất hiện tại TP. Vũng Tàu

Vị trí “tọa sơn, nghinh hải”

Nằm trên đồi, tầm nhìn ôm trọn tòan bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Bãi Dâu, Mermaid Seaside có thế “tọa sơn nghinh hải”. Trong phong thủy, núi đồi có tính chất bền vững, tĩnh tại ổn định, căn nhà tọa núi là nơi cư trú an toàn và lý tưởng, nhờ đó con người sinh sôi, phát triển mạnh mẽ về nhân số, khỏe mạnh và trưởng thành.

Thủy quản tài chính, có liên quan tới tài vận của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy. Thế “nghinh hải” sẽ giúp cho tài vận được hanh thông, dồi dào và không bao giờ vơi cạn. Tọa lạc tại vị trí tốt về phong thủy, vừa “tọa sơn”, vừa “nghinh hải”, Mermaid Seaside là điểm tựa cho sức khỏe và sự sung túc, phát triển bền vững, đồng thời mang lại nguồn sinh khí dồi dào, giúp chủ nhân của các condotel đón nhiều tài lộc vào nhà.

Mermaid Seaside tọa lạc trên trục đường Trần Phú, giữa TP. Vũng Tàu, nơi được xem là cái nôi của du lịch miền Đông Nam Bộ. Mỗi năm, nơi đây đón bình quân hơn 3 triệu lượt khách du lịch và số lượng này đặc biệt tăng mạnh vào thời gian cao điểm. Số lượng này vẫn tiếp tục tăng đều qua các năm dự báo tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ.

Chủ đầu tư tin tưởng rằng với vị trí này, khả năng thu hút khách chọn Mermaid Seaside để làm nơi nghỉ dưỡng và đầu tư đều hết sức khả quan.

Hồ bơi tràn xuyên không

Một trong những dịch vụ hiếm có của Mermaid Seaside nằm tại tầng 9, nơi được trang bị hồ bơi tràn bờ nước ấm. Hướng ra biển, hồ bơi Mermaid Seaside được lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ, có tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước ở mức độ lý tưởng với cơ thể người. Nước từ hồ bơi tầng 9 chảy tràn xuống tầng dưới, được giữ lại và lọc liên tục tại hồ cân bằng, đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho sức khỏe cư dân. Thư giãn trên dãy ghế nổi dưới nước, du khách có thể ngắm Bãi Dâu chuyển màu trong ánh hoàng hôn.

Khu dịch vụ ăn uống và giải trí

Khác với những khu nghỉ dưỡng khác, nhà hàng nội khu, phòng tập gym, spa, sauna… được đặt giữa “lưng chừng trời” tại tầng 8, nơi thiên nhiên và con người giao hòa trong một không gian diễm lệ. Tại đây, khách hàng có thể vừa ngắm thác nước từ hồ bơi đổ xuống, vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt vời hoặc giải phóng năng lượng sau những bữa ăn tại phòng sauna, spa nồng nàn hương lavender.

Dịch vụ concierge

Đây là loại hình dịch vụ tiền sảnh của các khách sạn 5 sao nổi tiếng trên thế giới được ưu tiên dành riêng cho cư dân Mermaid Seaside. Nhân viên concierge hỗ trợ và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng lưu trú và khách hàng vãng lai như xách hành lý, đăng ký trước bữa ăn, đi bỏ thư và bưu kiện, sắp xếp phương tiện vận chuyển, tư vấn địa điểm tham quan, du lịch hay các phục vụ riêng khác cho khách. Đội ngũ này hoạt động như một “quản gia cao cấp” của du khách.

8 tiện ích độc đáo của dự án Condotel mới xuất hiện tại TP. Vũng Tàu
Sở hữu ngôi nhà thứ 2 cạnh bãi biển sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Dịch vụ giặt ủi, giúp việc theo giờ

Mermaid Seaside cung cấp dịch vụ giặt ủi và giúp việc theo giờ dành riêng cho những cư dân của khu căn hộ. Với chất lượng chuyên nghiệp, tận tâm, những dịch vụ này giúp cư dân trải nghiệm tối đa sự tiện lợi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nghỉ ngơi thư giãn.

Bãi đậu xe thông tầng

Sở hữu tới 3 tầng đậu xe ở tầng hầm, tầng 1 và tầng lửng, Mermaid Seaside đem lại cảm giác mới mẻ mỗi ngày nhờ việc đậu xe ở nhiều vị trí khác nhau bên trong và ngoài trời, tạo sự thay đổi không gian liên tục trước khi bước vào khu nghỉ dưỡng.

Vườn treo trên không

Mermaid Seaside được thiết kế với vườn treo trên không tại tầng thượng của dự án. Hình ảnh một khu vườn xinh đẹp với hoa lá, cỏ cây dẫn lối du khách bước vào thế giới của những câu chuyện cổ tích. Ở Mermaid Seaside, mỗi ban công là một vườn treo nhỏ xinh có kiến trúc độc đáo. Từng khu vườn được làm theo hướng gọi gió, khiến hương thơm lan tỏa, ngập tràn mỗi ngóc ngách trong căn phòng của du khách.

Nhà hàng phong cách Ramaly

Theo tiếng Ả Rập, Ramaly có nghĩa là “ngôi nhà trên cát”. Tới Ramaly, du khách có thể thưởng thức những ly cocktail mát lạnh, vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi biển lộng gió, thả chân xuống nền cát mịn và ngắm hoàng hôn dần buông phía chân trời.

Phú Sơn Thuận cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm đầu tiên cho khách hàng mua condotel 4 sao Mermaid Seaside tham gia chương trình cho thuê. Từ năm thứ 6 trở đi, chủ đầu tư sẽ tiến hành chia sẻ 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cho chủ sở hữu. Ngoài ra, Chủ sở hữu Mermaid Seaside còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí trong vòng 5 năm.

0978 38 44 38
chat 0978384438