Tỷ phú bất động sản Singapore chia sẻ kinh nghiệm với 1.000 môi giới Việt

Ngày đăng: 07/02/2020

Tỷ phú bất động sản người Singapore sẽ đến Việt Nam vào ngày 26/4 tới đây, ông Ismail Gafoor – CEO Công ty tư vấn, phân phối bất động sản lớn nhất Singapore – PropNex sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm với các nhà môi giới Việt Nam tại Tp.HCM.

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Expert Talk do Batdongsan.com.vn tổ chức. Dự kiến sẽ có 1.000 nhà môi giới, giới đầu tư bất động sản (BĐS), nhà quản lý của các công ty kinh doanh địa ốc tại Việt Nam tham dự.

Tỷ phú bất động sản

Ông Ismail Gafoor, CEO của Tập đoàn P&N Holdings, công ty mẹ của PropNex,
một công ty môi giới BĐS lớn nhất Singapore với hơn 6.000 nhân viên

Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm, ông Ismail Gafoor còn cung cấp các kỹ năng bán các sản phẩm BĐS trong mọi tình huống của thị trường; cách thức xây dựng đội ngũ nhân sự, thúc đẩy động cơ để đạt các mục tiêu cao hơn tại doanh nghiệp BĐS.

Sự kiện là dịp để các nhà môi giới BĐS Việt Nam học hỏi các kỹ năng về thiết lập mục tiêu, xây dựng môi trường làm việc, bí quyết để vươn tới thành công. Chương trình tạo cơ hội cho các nhà quản lý các doanh nghiệp BĐS tham khảo cách xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kỹ năng.

Theo ông Ismail Gafoor, việc đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp dành cho môi giới BĐS là điều cần thiết đặc biệt với tình hình phát triển của thị trường địa ốc Việt Nam.

PropNex được biết đến là công ty tư vấn và phân phối BĐS lớn nhất Singapore. Công ty này chiếm 30% thị phần của các giao dịch mua bán nhà ở tại Singapore suốt 5 năm qua.

Trong đó, Ismail Gafoor – CEO của PropNex là người đã lèo lái thành công doanh nghiệp liên tục tăng trưởng, bất chấp những biện pháp áp thuế suất lên các BĐS từ năm 2012 của Singapore nhằm giảm nhiệt thị trường.

Sinh trưởng trong gia đình có 6 anh chị em, Ismail Gafoor là một tỷ phú BĐS tự thân. Năm 7 tuổi, ông đã cùng cha thức dậy từ 4h30 sáng để đi giao báo và chỉ có thể đến trường khi công việc buổi sáng đã hoàn thành.

Vốn đam mê mãnh liệt với lĩnh vực kinh doanh, Ismail Gafoor từ bỏ quân đội sau 13 năm phục vụ để bước vào con đường doanh nhân. Hiện tại, PropNex là doanh nghiệp BĐS lớn nhất tại Singapore với gần 6.000 nhân viên.

Ông Ismail Gafoor đặc biệt chú trọng vào yếu tố con người và tình yêu thương. Tại PropNex, mỗi năm có tới 500 buổi đào tạo dành cho nhân viên và ông là người trực tiếp truyền lửa, hướng dẫn họ cách áp dụng công nghệ vào công việc hiệu quả nhất. Ông đề cao kỹ năng làm việc nhưng cũng xem tình thương con người là yếu tố tạo nên thành công.

“Triết lý của tôi là: Ngày mà công ty không làm tăng giá trị cho mọi người là ngày mọi người nên rời đi nơi khác, vì lợi ích của người thân yêu của mình”, vị tỷ phú bất động sản – CEO từng chia sẻ.

Theo Ismail Gafoor, kỹ năng rất quan trọng nhưng cũng cần có sự gắn bó và tôn trọng nhau trong cùng một tổ chức. Khi môi trường làm việc hài hòa, nhân văn, mọi nhân viên sẽ đóng góp theo cách của họ. Mới đây, ông cùng các nhân viên biên tập và in một triệu cuốn cẩm nang về thị trường BĐS Singapore và phát đến tận tay các khách hàng.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bản tin khác của chuyên trang chúng tôi tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438