Phố shopping ẩm thực giải trí tại Vũng Tàu sẽ ra mắt sớm trong tương lai

Ngày đăng: 07/02/2020

Phố shopping ẩm thực giải trí tại Vũng Tàu sẽ ra mắt sớm trong tương lai, Bất động sản Vũng Tàu phát đi thông báo Tập đoàn bất động sản An Gia vừa tung ra thị trường 11 căn shophouse rộng gần 5.000m2 nằm tại tầng đế của dự án The Sóng (28 Thi Sách, Vũng Tàu). Sở hữu vị trí “không thể đẹp hơn”, khu shophouse này được kỳ vọng sẽ trở thành phố shopping – ẩm thực – giải trí đầu tiên của Vũng Tàu.

Phố shopping ẩm thực giải trí

Theo đánh giá của giới đầu tư Bất động sản Vũng Tàu, 11 căn shophouse vừa được Tập đoàn An Gia tung ra thị trường đang sở hữu vị trí đẹp nhất tại Vũng Tàu. Được biết, khu shophouse này nằm trên mặt tiền của đường Thi Sách, nơi được quy hoạch làm con đường giải trí về đêm của Vũng Tàu, chỉ cách Bãi Sau vài bước chân. Tại Vũng Tàu, các nhà đầu tư sẽ rất khó để sở hữu được các căn shophouse sở hữu vị trí đẹp tương tự.

Các căn shophouse của The Sóng được thiết kế theo mô hình 1 trệt 2 lầu, hoặc 1 trệt 3 lầu, có quy mô từ 130m2 – 500m2, phù hợp để các chủ sở hữu kinh doanh dịch vụ F&B, thời trang, giải trí tại tầng trệt và kinh doanh lưu trú khách sạn cao cấp ở phía trên.

Với tiềm năng tiếp cận hàng triệu lượt khách từ Bãi Sau và cung đường giải trí Thi Sách, khu shophouse The Sóng được kỳ vọng sẽ trở thành phố ẩm thực – giải trí – thời trang quy mô và sầm uất nhất tại Vũng Tàu. Được biết, khu phố ẩm thực – giải trí này có quy mô khoảng 5.000m2 (0,5ha), sẽ đón khoảng 3 triệu lượt khách du lịch tới ăn uống và trải nghiệm mỗi năm.

Ngay sát với phố ẩm thực – shopping – giải trí The Sóng, Tập đoàn An Gia còn hợp tác với Golden Gates – Tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam để phát triển một thiên đường foodcourt với: nhà hàng nướng Gogi, nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng Buffet Sumo BBQ, lẩu nấm Ashima, nhà hàng Isushi, nhà hàng lẩu Mông Cổ 3 Con Cừu, Hutong…

Ngoài các nhà hàng ẩm thực, khu vực này còn là tụ điểm giải trí về đêm lớn nhất của Vũng Tàu với chuỗi Beer Club Vuvuzela, Cowboy Jack’s, City Beer Station… hay các khu chuyên bán đồ ăn vặt theo phong cách đường phố với thương hiệu Phố ngon 37. Đây sẽ là những điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực chuyên về đêm cho khách du lịch.

Dự án nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Trong buổi trao đổi với Bất động sản Vũng Tàu đại diện của Tập đoàn BĐS An Gia chia sẻ: chuỗi shophouse này khi được các chủ sở hữu đưa vào vận hành với hàng loạt nhà hàng, điểm shopping, giải trí sẽ “phá vỡ thế nghèo nàn” về dịch vụ của du khách khi lưu trú ở Vũng Tàu. Theo thống kê của tổng cục du lịch, số ngày lưu trú bình quân của du khách đến với Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ bằng 1 nửa của Nha Trang, Đà Nẵng, mức chi tiêu cũng chỉ bằng 1/3 của 2 thành phố này.

TS Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia bất động sản du lịch đánh giá: “Nguyên nhân chính của tình trạng này là Bà Rịa – Vũng Tàu hoàn toàn thiếu vắng các tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoặc điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm văn hoá cho du khách. Hoạt động của khách du lịch đến Vũng Tàu chỉ gói gọn trong việc: ăn, tắm biển và ngủ”.

Như vậy, khi phố shopping – ẩm thực – giải trí The Sóng hoàn thành, cùng với khu giải trí về đêm Thi Sách sẽ trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch đến Vũng Tàu, có nhiều không gian vui chơi, trải nghiệm và lưu trú lâu hơn.

Được biết, The Sóng là tổ hợp nghỉ dưỡng – ẩm thực – check-in – giải trí bao gồm hơn 1.600 căn hộ du lịch với hàng loạt tiện ích chưa từng xuất hiện tại Vũng Tàu, trong đó điểm nhấn là Hồ Mây tọa lạc trên độ cao 130m. Từ trên “Mây”, dự án thu trọn khung cảnh của biển Đông, view tượng Chúa giang tay, trung tâm thành phố và sân Golf Chí Linh. Ngoài Hồ Mây, The Sóng còn là dự án sở hữu trung tâm gym và yoga có tầm nhìn đẹp bậc nhất Việt Nam khi toạ lạc ở độ cao hơn 130m trên tầng 36 thu trọn khung cảnh của biển Đông.

Trên tầng thượng, chủ đầu tư An Gia sẽ phát triển một tổ hợp Sky Bar, hứa hẹn khi hoàn thành sẽ trở thành một biểu tượng như Havana Sky Bar của Vũng Tàu. Ngoài ra, The Sóng còn có điểm nhấn đáng chú ý là khu công viên nước trên cao tại tầng 6 là điểm đến vui chơi, giải trí của trẻ em.

Không chỉ có những ưu điểm về vị trí và tiện ích, The Sóng hiện là dự án sở hữu thiết kế xuất sắc tại Vũng Tàu. Gần đây nhất, The Sóng được Giải thưởng Vietnam Property Award vinh danh 2 hạng mục: thiết kế tổng quan và thiết kế nội thất tốt nhất. Được biết, thiết kế của dự án này lấy cảm hứng từ những con sóng mềm mại của biển khơi dưới ánh trăng, để tạo được độ mềm mại đặc trưng, tránh được mô típ thô cứng trong kiến trúc của hầu hết các dự án cao ốc tại Vũng Tàu.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bản tin khác của chuyên trang chúng tôi tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438