Mua bán Bất động sản qua đơn vị môi giới rất lợi ích thay vì tự mua

Ngày đăng: 08/02/2020

Mua bán bất động sản ở Vũng Tàu đòi hỏi cả người bán và người mua phải đầu tư thời gian và công sức, khiến bạn đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì áp lực, nhất là với người ít kinh nghiệm. Vì thế mà nhiều người bận rộn chọn môi giới để chốt giao dịch nhanh chóng. Vậy đâu là lợi ích khi mua bán nhà đất qua môi giới thay vì tự mua?

Mua bán bất động sản

1. Giúp bạn có thêm thời gian cho gia đình, công việc

Đối với người mua bán bất động sản, đặc biệt là người mua nhà, việc sắp xếp công việc hàng ngày để có thời gian tìm kiếm thông tin rất quan trọng. Trong thời đại công nghệ hiện nay, người mua có thể vào các website bất động sản Vũng Tàu, mạng xã hội, fanpage, diễn đàn…để chắt lọc thông tin. Tuy nhiên, hàng ngàn thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng sẽ khiến bạn rơi vào hỗn loạn.

Mặt khác, một số người quá bận hay không có đủ thời gian sẽ chỉ tìm trên 1-2 trang mạng nhất định, đọc vài tin rao bán. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể bỏ qua nhiều cơ hội tốt, hoặc nếu chọn được căn nhà phù hợp thì sẽ phải trả với mức giá cao do thiếu khả năng đánh giá sản phẩm. Do đó, việc lựa chọn môi giới bất động sản Vũng Tàu chính là lựa chọn sáng suốt nhất trong trường hợp này.

Chưa kể, trước khi quyết định mua, chắc chắn bạn sẽ phải đi xem rất nhiều căn nhà khác nhau. Và khi tìm được một căn ưng ý thì việc quay lại xem nhiều lần là chuyện bình thường. Trong trường hợp này, nhân viên môi giới sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn ra những sản phẩm tiềm năng, sắp xếp lịch gặp hay thậm chí đưa đón bạn đi xem nhà.

môi giới bất động sản

2. Chuyên viên môi giới nhà đất Vũng Tàu giúp bạn mua bán nhà đất đúng giá trị thật

Là người mua, hầu hết mọi người đều muốn mua được căn nhà ưng ý với mức giá tốt hoặc ít nhất là chấp nhận được. Hơn nữa, ngoài giá cả, tâm lý chung của mọi người là không muốn phải chi thêm bất cứ chi phí nào khác, kể cả phí môi giới, càng tiết kiệm càng tốt. Tương tự, ở vị thế người bán, họ cũng muốn bán được nhà nhanh chóng và khoản tiền thu được từ giao dịch không bị chia thêm cho bên thứ ba.

Thế nhưng, trên thực tế có khá nhiều người tự mua hay bán nhà thành công suôn sẻ mà không gặp phải khó khăn. Đó là lý do vì sao họ chấp nhận bỏ ra một khoản tiền hoa hồng để thuê môi giới, giúp đàm phán, lo thủ tục giấy tờ pháp lý và chốt giao dịch thuận lợi.

môi giới địa ốc

Thông thường, hoa hồng mỗi giao dịch thành công dành cho môi giới khoảng từ 1 – 2%. Nếu bạn thấy thuê môi giới là điều cần thiết để không bị mua, bán “hớ hàng” thì nên chọn cách này. Còn có kinh nghiệm, tự tin vào khả năng mua bán và quan trọng là muốn tiết kiệm thì bạn có thể thực hiện giao dịch mà không cần nhờ môi giới.

3. Môi giới giúp bạn giải quyết cặn kẽ các thủ tục pháp lý nhà đất

Không phải ai cũng am hiểu và có kinh nghiệm thực hiện quá trình mua bán nhà đất một cách suôn sẻ, thuận lợi. Với nhiều người mua bán bất động sản lần đầu thường rất lúng túng trong việc đặt cọc, ký hợp đồng, chuẩn bị các giấy tờ pháp lý, thủ tục liên quan để sang nhượng hay vay vốn ngân hàng…

Phương án tự tìm hiểu quá trình này có thể tốn của bạn nhiều thời gian và đôi khi không hiệu quả với nhiều người. Do vậy, nếu có quá nhiều rào cản khiến việc giao dịch bị chậm lại hay gặp khó khăn, bạn nên cân nhắc thuê môi giới bất động sản Vũng Tàu hoặc luật sư tư vấn.

4. Môi giới sẽ giúp bạn mua được ngôi nhà ưng ý nhất

Nhiều người không muốn thuê môi giới trong việc mua bán nhà Vũng Tàu do không tin tưởng bên thứ ba. Dù vậy, không thể phủ nhận rất nhiều giao dịch mua bán nhà đất thành công là nhờ dịch vụ này.

Mặt khác, người mua cũng nên nhận thức rằng, việc phải bỏ tiền ra để thuê môi giới không phải vì quá khó để thực hiện giao dịch mà nó giúp cho việc mua bán của bạn thuận lợi hơn. Bởi hầu hết các nhân viên môi giới thường theo sát thị trường, nắm chắc giá cả, có khả năng đánh giá tài sản, đàm phán tốt và am hiểu thủ tục giấy tờ pháp lý. Thay vì phải bỏ ra hàng giờ, thậm chí nhiều ngày liền “vật lộn” với việc mua hoặc bán một căn nhà mà hiệu quả có thể không cao thì phương án thuê môi giới sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bản tin khác của chuyên trang chúng tôi tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438