Môi giới Bất động sản thật sự có quan trọng hay không?

Ngày đăng: 08/02/2020

Môi giới bất động sản rất quan trọng để hiểu rõ về vấn đề này trước hết chúng ta sẽ so sánh sự khác biệt giữa Nhà đầu tư nghiệp dư và Nhà đầu tư chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản

Nhà đầu tư nghiệp dư:

không xem môi giới là bạn là đối tác mà luôn có cái nhìn kém thiện cảm với môi giới từ đó họ không thực sự để tâm đến lựa chọn môi giới chất lượng cho mình nên họ chỉ là nhà đầu tư nghiệp dư.

Nhà đầu tư chuyên nghiệp:

Họ rất xem trọng vai trò của môi giới, Họ có cả một mạng lưới môi giới để nắm thông tin, chớp thời cơ đúng lúc và ra hàng giúp họ, hoặc dùng môi giới để tiếp cận những cơ hội đầu tư lướt sóng, bên trong, họ tận dụng môi giới để tăng tốc quay vòng sản phẩm, họ yêu môi giới và xem môi giới là đối tác làm ăn thực sự thậm chí họ lựa chọn môi giới để làm việc còn kỹ hơn lựa chọn bất động sản vì họ hiểu rằng “trong làm ăn đối tác quan trọng hơn sản phẩm”

Thực tế thì hầu hết nhà đầu tư đều không tự mình ra hàng mà luôn có môi giới giúp họ điều đó. Nên phí cho môi giới đối với họ là một khoản đầu tư, marketing. Họ dùng môi giới như cánh tay trái tay phải của mình khi đầu tư. Không học cách dùng môi giới thì chưa đầu tư chuyên nghiệp được.

Vì vậy: Hãy cố gắng học hỏi, cố gắng nâng cao trình độ kiến thức, hoàn thiện kỹ năng…đặc biệt là phải có Tâm có Đạo Đức và Nhiệt Tình ắt có nhà đầu tư tốt tìm đến làm việc. Nhà đầu tư hãy lựa chọn kỹ Môi giới và trân trọng họ. Họ sẽ giúp các bạn trở thành những nhà đầu tư chuyên nghiệp. Còn không các bạn sẽ mãi mãi chỉ là một nhà đầu tư nghiệp dư thôi.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bản tin khác của chuyên trang chúng tôi tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438